Chính Sách Bảo Hành

Thế Giới Bếp Hải Dương cam kết: Tất cả hàng hóa được bán từ website, và hệ thống showroom đều là hàng chính hãng, có tem bảo hành, nguồn gốc xuất xứ và được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Mọi thắc mắc về thông tin bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: Hotline 0962 992 559

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ khi nhận sản phẩm.

Toàn bộ hàng giao mới 100% và có dán tem bảo hành của hãng sản xuất.

Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng Quy định bảo hành chính hãng.

1. Điều kiện bảo hành

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của hãng và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
    Những chi tiết hư hỏng của thiết bị được nhân viên chúng tôi xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.
  • Khi có sự cố Quý khách hàng không tự ý tháo dỡ sản phẩm mà phải báo ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0962 992 559

2. Trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ,côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn,sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như:bộ sạc, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển.

3. Phương thức bảo hành

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành Miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành, hoặc thay mới đúng theo Quy định cùa nhà sản xuất.
  • Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại 100% số tiền mà quý khách đã mua.

Lưu ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.

  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 03 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành(sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 1->3 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ tết) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết nhanh hơn.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường.
  • Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với thiết bị không sửa chữa được trong nước, phải gửi nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần.
  • Hoàn lại 100% tiền nếu sản phẩm hỏng hóc, không sử dụng được do lỗi nhà sản xuất.